Recent Post 13
Science Experiences Management for Early Childhood
Tuesday 3 November 2558
Learning Goups 102 Time 13.30-17.30
knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
- อาจารย์และนักศึกษาร่วมอภิปรายได้การสอน Cooking ในแต่ละกลุ่ม
- อาจารย์และนักศึกษาร่วมอภิปรายได้การสอน Cooking ในแต่ละกลุ่ม
1.วัตถุประสงค์ ใช้คำกริยาที่สามารถบอกว่าเด็กที่ทำได้และเด็กสามารถสังเกตได้
2.สาระการเรียนรู้ จะต้องมี ประสบการณ์สำคัญ เพื่อสอดคล้องกับพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน
สามารถดูในหลักสูตรและสาระที่ควรรู้ คือ เนื้อหาที่เด็กจะต้องศึกษาเรียน
3.กิจกรรมการเรียนรู้ บอกวิธีการสอน แบ่งเป็น 3 ขั้น ขั้นนำ ขั้นสอน และขั้นสรุป
4.สื่อ/แหล่งเรียนรู้ อุปกรณ์ที่ใช้ในการสอนแต่ละครั้ง
5.การวัดและประเมินผล ที่เราจะสังเกตเด็ก
6.การบูรณาการ ให้สอดคล้องเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
skills (ทักษะที่ได้รับ)
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะการถาม-ตอบ
ทักษะการสังเกต
Adoption (การนำไปใช้)
นำไปใช้ในการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้อย่างถูกต้อง
Evaluation (การประเมิน)
Instructor Rating (ประเมินผู้สอน) มีการให้นักศึกาาได้คิด และอภิปรายออกความเห็น
Rating friends (ประเมินเพื่อน) ร่วมการคิดกิจกรรมต่างๆ
Self-evaluation (ประเมินตนเอง) เข้าใจในการเขียนแผนมากยิ่งขึ้น
Adoption (การนำไปใช้)
นำไปใช้ในการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้อย่างถูกต้อง
Evaluation (การประเมิน)
Instructor Rating (ประเมินผู้สอน) มีการให้นักศึกาาได้คิด และอภิปรายออกความเห็น
Rating friends (ประเมินเพื่อน) ร่วมการคิดกิจกรรมต่างๆ
Self-evaluation (ประเมินตนเอง) เข้าใจในการเขียนแผนมากยิ่งขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น